> Thông báo
Ưu đãi đặc biệt dành cho khách đoàn
Thứ năm Ngày 16 tháng 02 năm 2012
Từ ngày 15/3/2012, khách đoàn từ 30 người trở lên sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá ưu đãi từ Cáp treo Tây Thiên.

Từ ngày 15/3/2012, khách đoàn từ 30 người trở lên sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá ưu đãi từ Cáp treo Tây Thiên. Chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch tại Tây Thiên cũng như mang lại cho du khách những giây phút đắm chìm trong khung cảnh núi rừng nguyên sơ và tìm về với sự bình an trong tâm hồn với Phật giáo và Đạo Mẫu linh thiêng.

Nằm cách Hà Nội 65km về phía bắc, khu danh thắng Tây Thiên thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, là một quần thể văn hóa du lịch tổng hợp đã được Bộ Văn hóa Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) xếp hạng di tích lịch sử văn hóa quốc gia từ năm 1991. Đây được coi là một trong những nơi khởi phát đạo Phật tại Việt Nam và gắn với truyền thuyết về Quốc Mẫu Tây Thiên, một trong hai vị Quốc Mẫu được sắc phong từ thời Hùng Vương.

Tây Thiên có 143ha rừng nguyên sinh được bảo tồn gần như nguyên vẹn, hệ động thực vật phong phú cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, khí hậu mát mẻ, nhiều địa danh đẹp như suối Vàng, suối Bạc, suối Giải Oan, thác Đá Chữ, bàn cờ Tiên, chòi ông Nhất…

Tây Thiên còn được thừa hưởng nền văn hóa phi vật thể đặc sắc của tỉnh Vĩnh Phúc với nhiều loại hình như: văn học dân gian, mỹ thuật dân gian, âm nhạc dân gian với trống quân Đức Bác, hát Sọong Cô của đồng bào dân tộc Sán Dìu cùng các trò diễn hội làng mang đặc trưng tiêu biểu ở nhiều địa phương như chọi trâu, kéo co, bơi chải, cướp phết, thi nấu cơm… Không thể không nói về văn hóa ẩm thực bản địa, gắn liền với cuộc sống của từng vùng đã có từ bao đời nay như bánh nẳng, cháo se, bánh hòn, xôi đen, rượu chit…

Tất cả các yếu tố trên biến Tây Thiên trở thành một điểm du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng và hấp dẫn tại miền Bắc Việt Nam.


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Lạc Hồng – Tây Thiên
Trụ sở chính: Thôn Đền Thỏng, xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: (0211) 3575 999/ Fax: (0211) 3575 889
Văn phòng tại Hà Nội: 85 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3557 2266 / Fax: (04) 3557 2266
Website: www.captreotaythien.vn