> Tin tức
Tây Thiên sẵn sàng đón khách du Xuân trẩy hội 2019
Thứ hai Ngày 07 tháng 12 năm 2020
Một mùa Xuân mới đang về cũng là thời khắc mùa lễ hội Tây Thiên 2019 bắt đầu khởi động. Nhiều du khách trên khắp mọi miền đất nước đang đếm ngược thời gian để được “Đến với Phật - Về với Mẫu” ở miền đất linh thiêng Tây Thiên chiêm bái, vãn cảnh và hành lễ đầu năm.

                                                     

Với mong muốn mang đến những ấn tượng cho du khách về khung cảnh sạch đẹp, bình an nơi đất Phật, đất Mẫu Tây Thiên, thời điểm này công tác chuẩn bị của tập thể cán bộ nhân viên Cáp treo Tây Thiên đã đi đến giai đoạn hoàn tất.

Đội ngũ cán bộ kỹ thuật cáp treo đã hoàn thành việc kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị cáp treo để đảm bảo phục vụ hành khách cũng như tuân thủ theo các quy định của nhà sản xuất hệ thống cáp treo.

Công ty đã đầu tư thêm xe điện, ắc quy nhằm đảm bảo vận chuyển kịp thời du khách từ cổng Tam quan đến sân Đền Thõng và từ sân Đền Thõng lên nhà ga cáp treo. Mở rộng sân chờ và phân luồng khách đi nhà ga cáp treo trên khu vực đền Thượng, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, lắp dựng các mái che ở hai sân nhà ga chờ cáp treo để du khách không bị ảnh hưởng bởi mưa nắng.

Khu vực nhà công quán nơi biểu diễn hát văn vào dịp Lễ hội đã được mở rộng và bắc cầu sang khu Đền Thần, tứ phủ với cảnh quan hoa lá, sẽ là nơi dừng chân nghỉ ngơi, vãn cảnh lý tưởng của du khách.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên cáp treo đã được tập huấn đầy đủ về công tác phòng chống cháy nổ. Công tác vệ sinh môi trường được đặc biệt quan tâm với việc huy động thêm nhân lực làm công tác vệ sinh khuôn viên cũng như dọc tuyến xe điện vào nhà ga, để luôn đảm bảo cảnh quan xanh sạch đẹp.

.