> Tin tức
Dịch vụ xe điện đã được đưa vào sử dụng tại CTTT
Thứ bảy Ngày 21 tháng 04 năm 2012
Từ ngày 21/4/2012, dịch vụ xe điện đã được đưa vào sử dụng tại dự án Cáp treo Tây Thiên. Dịch vụ này gồm các xe điện 8 chỗ hiện đại, chuyên chở du khách trên hành trình dài 1,5km từ chùa Thiên Ân (ngay sát khu vực đỗ xe và đền Thỏng) tới nhà ga cáp treo.

Từ ngày 21/4/2012, dịch vụ xe điện đã được đưa vào sử dụng tại dự án Cáp treo Tây Thiên. Dịch vụ này gồm các xe điện 8 chỗ hiện đại, chuyên chở du khách trên hành trình dài 1,5km từ chùa Thiên Ân (ngay sát khu vực đỗ xe và đền Thỏng) tới nhà ga cáp treo. Trên đường đi, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của núi rừng với suối thác rì rào và  thiên nhiên xanh mát. Hệ thống xe điện hiện đại, tiện nghi thể hiện triết lý sống xanh, gắn bó và bảo vệ môi trường  trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư Cáp treo Tây Thiên.

Dịch vụ xe điện tại Cáp treo Tây Thiên với các xe 8 chỗ hiện đại

Bên cạnh xe điện và Cáp treo Tây Thiên, tại Quần thể di tích Tây Thiên còn có hệ thống dịch vụ phụ trợ rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh, tín ngưỡng, văn hóa và sinh thái của du khách, bao gồm:

-          Vận chuyển đồ và hành khách: Với hệ thống cáp treo được xây dựng và lắp đặt theo công nghệ tiên tiến và hiện đai nhất thế giới, Cáp treo Tây Thiên sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ chân núi lên đền Thượng, đồng thời mang lại cho du khách những khoảnh khắc không thể nào quên khi đắm mình giữa không gian bao la, hùng vĩ của núi rừng Tây Thiên từ độ cao hơn 200 m.

-          Gói du lịch tâm linh, du lịch văn hóa và du lịch sinh thái: Cáp treo Tây Thiên sẽ sắp đặt và tổ chức cho du khách những chuyến đi khám phá núi rừng Tây Thiên, tìm hiểu những góc nhỏ độc đáo trong văn hóa địa phương, thưởng thức các món ăn bản địa và đặc biệt hơn nữa, các gói du lịch tâm linh sẽ đưa quý khách tới với các khóa học thiền, tu tập, các nghi lễ tôn giáo để khám phá những huyền bí của Mật Tông và tín ngưỡng thờ Quốc Mẫu tại nơi đây.

-          Ẩm thực: Ẩm thực địa phương với các món ăn truyền thống do chính những người dân nơi đây tự làm sẽ là những lựa chọn hấp dẫn cho quý khách khi tới Tây Thiên. Hệ thống nhà hàng và quán ăn được đặt tại hai ga và trên đường đi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của quý khách.

-          Dịch vụ lưu trú: Cáp treo Tây Thiên có hệ thống lưu trú tiện nghi, được thiết kế theo phong cách địa phương và phong cách tôn giáo nằm giữa thiên nhiên sẽ là những trải nghiệm thú vị cho du khách.

-          Dịch vụ chụp ảnh: Thật thú vị nếu có thể ghi lại những khoảnh khắc từ độ cao 200m nhìn xuống toàn cảnh núi rừng hay những đám mây bồng bềnh bay ngay ngoài cửa cabin. Dịch vụ chụp ảnh lưu động của Cáp treo Tây Thiên sẽ đáp ứng hoàn chỉnh những nhu cầu đó của du khách.

-          Dịch vụ quà tặng và lưu niệm: Các đồ lưu niệm từ vật liệu địa phương, mang đậm phong cách của Phật giáo, đạo Mẫu sẽ là sẽ là những lời cầu chúc may mắn dành cho du khách khi tới Tây Thiên.

-          Dịch vụ an ninh: Dịch vụ an ninh bao gồm dịch vụ trông giữ xe và đồ đạc, được quản lý chặt chẽ bởi Ban Quản lý Cáp treo Tây Thiên sẽ đảm bảo sự yên tâm cho du khách.

Để đặt trực tuyến các dịch vụ và biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Lạc Hồng – Tây Thiên

Trụ sở chính: xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

      Điện thoại: (0211) 575 999

Fax: (0211) 575 889

Văn phòng tại Hà Nội: 85 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: (04) 3557 2266

      Email: info@captreotaythien.vn