> Tin tức
Đại sứ Cộng hòa Pháp thăm và làm việc tại dự án Cáp treo Tây Thiên
Thứ bảy Ngày 19 tháng 05 năm 2012
Chiều ngày 17/5/2012, đoàn đại biểu Pháp dẫn đầu là ngài Jean-François Girault, Đại sứ Pháp tại Việt Nam đã đến thăm tuyến Cáp treo Tây Thiên của Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng tại tỉnh Vĩnh Phúc.


Ngài Đại sứ cùng Đoàn đi thăm đền thờ Quốc Mẫu Lăng Thị Tiêu trên đỉnh Tây Thiên

Chiều ngày 17/5/2012, đoàn đại biểu Pháp dẫn đầu là ngài Jean-François Girault, Đại sứ Pháp tại Việt Nam đã đến thăm tuyến Cáp treo Tây Thiên của Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng tại tỉnh Vĩnh Phúc. Tháp tùng Ngài Đại sứ còn có bà Marie-Cécile Tardieu-Smith – tham tán kinh tế và một số cán bộ đại sứ quán Pháp tại Hà Nội.

Tiếp đoàn, Tổng Giám đốc Lê Xuân Trường đã giới thiệu và điểm lại việc hình thành phát triển dự án Cáp treo Tây Thiên có sự hỗ trợ, phối hợp từ Ngân hàng Đầu tư Châu Âu (EIB) và Công ty POMA của Pháp; đồng thời báo cáo kế hoạch phát triển các dự án đầu tư du lịch trong tương lai của công ty. Tổng Giám đốc cảm ơn sự hợp tác của đối tác Pháp trong thời gian thực hiện dự án, việc hợp tác đã có hiệu quả tích cực đối với sự phát triển kinh tế xã hội trong vùng và mong muốn tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác với các nhà đầu tư, đối tác Pháp trong tương lai.

Ngài Đại sứ đặc biệt ấn tượng với vẻ đẹp của tuyến Cáp treo Tây Thiên và năng lực, tiến độ triển khai dự án của Lạc Hồng. Đại sứ Jean-François Girault đánh giá Lạc Hồng là đối tác tin cậy của doanh nghiệp Pháp, đây là mô hình hợp tác tiêu biểu mà Ngài Đại sứ rất tâm đắc, khích lệ phát triển trong tương lai. Ngài Đại sứ khẳng định cam kết ủng hộ và sẽ tiếp tục có những hỗ trợ cần thiết để tăng cường quan hệ hợp tác giữa các đối tác Pháp với Công ty CP đầu tư Lạc Hồng, thúc đẩy sự tham gia của các doanh nghiệp Pháp trong các dự án đầu tư du lịch, dịch vụ của công ty.

Nhân dịp này, Ngài Đại sứ cũng đã dành thời gian đi cáp treo thăm quan Khu di tích danh thắng Tây Thiên.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc tại dự án Cáp treo Tây Thiên của Ngài Đại sứ Jean-François Girault và đoàn công tác:

Tổng Giám đốc Lê Xuân Trường tiếp Ngài Đại sứ Pháp Jean-François Girault

Ngài Đại sứ đi cáp treo thăm quan danh thắng Tây Thiên