> Tin tức
Đầu xuân đi lễ Tây Thiên
Chủ nhật Ngày 17 tháng 02 năm 2013
Cứ mỗi độ xuân về, dù chưa đến ngày khai hội nhưng hàng chục ngàn lượt phật tử và du khách từ khắp nơi về với Tây Thiên để trình Quốc Mẫu cầu mong một năm mới an lành.

Điểm dừng chân đầu tiên của khách hành hương tại Tây Thiên là đền Thỏng, hay còn gọi là đền Trình. Đền Thỏng được coi là “cửa ngõ” dẫn lên khu di tích đền Thượng trên đỉnh núi.

Du khách tập trung tại bến chờ đi xe điện vào đền Cậu và nhà ga đi cáp treo Tây Thiên 

Bến chờ xe điện tại chân nhà ga đi cáp treo Tây Thiên

Hàng ngàn người trật tự xếp hàng chờ đến lượt đi cáp treo tại nhà ga đi Tây Thiên

Đội ngũ nhân viên cáp treo luôn phục vụ khách với tinh thần và thái độ văn minh, lịch sự, nhiệt tình, tận tâm

Đền thờ Quốc Mẫu Tây Thiên

Từng đoàn người xếp hàng đi cáp treo tại nhà ga đến Tây Thiên

Với không gian và cảnh quan thơ mộng hữu tình, Khu nhà khách và dịch vụ trên đỉnh Tây Thiên sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách sau khi hoàn thành tâm nguyện lễ cầu trong hành trình Đến với Phật về với Mẫu. Từ Khu Nhà khách và dịch vụ Tây Thiên nhìn xuống xa xa là thung lũng ẩn hiện sau làn mây bay, cây rừng bao phủ một màu xanh mát mắt. Du khách tìm đến Tây Thiên, hòa mình vào thiên nhiên, trong sự giao thoa giữa văn hóa Phật giáo và tín ngưỡng đạo Mẫu, sẽ cảm nhận được sự tĩnh tại trong tâm hồn.

Tại sảnh Khu nhà khách và dịch vụ Tây Thiên, Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc Dương Thị Tuyến cùng lãnh đạo Lạc Hồng thưởng ngoạn cảnh đẹp núi rừng Tây Thiên huyền ảo trong mây

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách

Khu nhà khách và dịch vụ Tây Thiên có một không gian sang trọng và ấm cúng sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những khách hàng đến nơi đây   

Với những vách tường làm bằng kính sẽ giúp cho du khách thưởng ngoạn cảnh quan núi rừng Tây Thiên.

lachong.vn