> Tin tức
Công đoàn Lạc Hồng Tây Thiên tham gia liên hoan tiếng hát CNVCLĐ huyện Tam Đảo
Thứ sáu Ngày 26 tháng 07 năm 2013
Ngày 25/07/2013, đội văn nghệ Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên đã tham dự Hội thi “Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ huyện Tam Đảo thứ II” chào mừng 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI và kỷ niệm 10 năm ngày thành lập huyện Tam Đảo.

Tham gia hội thi có hàng trăm công nhân viên chức lao động đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Tam Đảo. Các tiết mục tham gia tập trung vào các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam…

Theo đánh giá của Liên đoàn Lao động huyện Tam Đảo, các tiết mục Ca – Múa – Nhạc dự thi năm nay được các đoàn đầu tư, dàn dựng khá công phu, nhiều tiết mục có chất lượng cao như: Công đoàn ngành Giáo dục huyện Tam Đảo, Công đoàn Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên, v.v… để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã công bố kết quả và trao giải thưởng cho các đoàn đạt giải. Trong đó, Công đoàn Lạc Hồng Tây Thiên đạt giải C toàn đoàn.

Với mục đích tuyên truyền sâu rộng các bài hát truyền thống về Công đoàn Việt Nam, nhằm khơi dậy lòng tự hào của người lao động đối với tổ chức Công đoàn. Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ huyện Tam Đảo năm 2013 đã trở thành ngày hội của người lao động và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng huyện Tam Đảo.

Song ca nam nữ với ca khúc “Tình lúa duyên trăng”

Đơn ca nữ với ca khúc: “Mưa chiều miền trung”

Tốp ca thể hiện ca khúc “Dòng máu Lạc Hồng”

 Lachong.vn