> Tin tức
Vui phá cỗ Trung thu tại Tây Thiên
Thứ sáu Ngày 20 tháng 09 năm 2013
Tối 18/9/2013 ( tức ngày 14/8 năm Quí Tỵ), dưới tán cây đa nghìn tuổi tại sân Đền Thỏng - xã Đại Đình - huyện Tam Đảo - tỉnh Vĩnh Phúc, hàng trăm cháu thiếu nhi cùng phụ huynh các thôn đã tới tham dự Đêm hội vui đón tết Trung thu do Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên phối hợp với Chi đoàn Thanh niên thôn Đền Thỏng tổ chức.

Chương trình đêm hội được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn như: các tiết mục ca múa, hài kịch có xuất hiện của chị Hằng Nga, chú Cuội do cán bộ nhân viên Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên thể hiện; các tiết mục múa của thiếu nhi thôn Đền Thỏng đã làm cho đêm hội sôi động với sự cổ vũ đầy hào hứng của các bé. Đặc biệt, tiết mục giao lưu hỏi đáp nhận quà với chú Cuội, chị Hằng đã thực sự làm cho các cháu thiếu nhi thích thú và hưởng ứng nhiệt tình.

Phát biểu tại Đêm hội đón tết Trung thu, thay mặt chính quyền địa phương, Bí thư Chi bộ Đảng thôn Đền Thỏng gửi lời cảm ơn tới cán bộ nhân viên Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên đã góp phần tổ chức thành công đêm hội, mang đến cho các cháu thiếu nhi và gia đình một mùa Trung thu năm 2013 đáng nhớ.

Trong định hướng phát triển của mình, Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên rất chú trọng tới các hoạt động an sinh xã hội. Qua các hoạt động cộng đồng, Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững chung của địa phương. Đó cũng chính là sự chia sẻ, cộng đồng trách nhiệm của Lạc Hồng Tây Thiên với chính quyền trong việc đảm bảo an sinh xã hội, trong đó có việc chăm lo đời sống người lao động, gia đình người lao động và cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Đêm hội Trung thu:

Các tiết mục ca múa của các cháu thiếu nhi chào đón Trung thu 2013

Các tiết mục văn nghệ do cán bộ nhân viên Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên biểu diễn nhận được sự cổ vũ hào hứng của các cháu thiếu nhi

Các cháu thiếu nhi giao lưu trả lời câu hỏi với chú Cuội và chị Hằng

Cán bộ Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên phát quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Thật hạnh phúc biết bao khi ngắm nhìn những nụ cười, ánh mắt rạng rỡ của con trẻ được nhận quà và vui đùa cùng chúng bạn đón tết Trung thu.

captreotaythien.vn