> Tin tức
Công ty CPĐT Lạc Hồng trao tặng đôi rồng đá tại đền Thỏng Tây Thiên
Thứ ba Ngày 17 tháng 01 năm 2012
Ngày 27/7/2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng đã trao tặng và lắp đặt đôi rồng đá tại đền Thỏng thuộc Quần thể di tích danh thắng Tây Thiên, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Đôi rồng đá nằm tại bậc thang thứ 13 của đền Thỏng, được ghép từ ba tấm đá xanh nguyên khối dài 4,12m chuyển về từ Thanh Hóa. Đôi rồng đá bày tỏ sự trân trọng và thành kính của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng đối với các giá trị tâm linh và lịch sử của Quần thể di tích danh thắng Tây Thiên.


Cụ ông Khổng Văn Sắc, người trông coi đền Thỏng, bày tỏ niềm vui và sự xúc động trước tấm lòng của công ty đối với các giá trị truyền thống của mảnh đất Tây Thiên. Cụ đánh giá cao các dự án Cáp treo Tây Thiên và Trung tâm Văn hóa – Lễ hội Tây Thiên mà công ty đang thực hiện, bởi đó là cách để phát huy tối đa những nội lực của Tây Thiên cũng như bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa và tín ngưỡng nơi đây.

 Việc trao tặng và lắp đặt đôi rồng đá cùng với các hoạt động xã hội và thiện nguyện mà Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng thực hiện trong suốt những năm qua tại địa phương nằm trong định hướng phát triển bền vững, vì cộng đồng mà công ty luôn hướng tới. Công ty hy vọng hai dự án Cáp treo Tây Thiên và Trung tâm Văn hóa – Lễ hội Tây Thiên sẽ hoàn thành đúng thời hạn để biến Tây Thiên trở thành một điểm đến về tôn giáo, tín ngưỡng và du lịch, góp phần vào sự phát triển chung tại nơi đây.