> Tin tức
Xanh mát miền Tây Thiên
Thứ tư Ngày 30 tháng 07 năm 2014
Hè sang, là thời điểm ai cũng háo hức lên các kế hoạch du lịch khắp mọi nơi. Với mong muốn, mang lại cho các bạn học sinh – sinh viên có kỳ nghỉ hè ấn tượng khi tham quan trải nghiệm tại Tây Thiên. Cáp treo Tây Thiên đã có những chính sách ưu đãi từ đầu tháng 6/2014 đến hết tháng 8/2014, tính đến thời điểm này đã đón hơn 5.000 lượt học sinh, sinh viên đến thăm quan và trải nghiệm hè 2014.

Mùa hè thường là mùa để mọi người dành thời gian nghỉ ngơi, thăm quan sau một năm làm việc và học tập. Những điểm đến lý tưởng cho mùa Hè thường là Biển hoặc Rừng núi có Thác suối mát lạnh. Tây Thiên là điểm lựa chọn lý tưởng cho du khách, vì không chỉ đơn thuần là khám phá núi rừng, mà du khách còn được trải nghiệm trên cao với hệ thống cáp treo lướt qua cánh rừng nguyên sinh với những thảm hoa đủ màu sắc rực rỡ.

Hàng xe điện chạy lướt qua rừng Thông rất đẹp

15 phút tận hưởng không gian núi rừng trên những chiếc xe điện êm ru, lướt qua hai bên đường đầy hoa lá.

Ngồi cáp treo lướt qua cánh rừng đại ngàn với nhiều thảm hoa rực rỡ sắc màu.

Mùa hè, đặc biệt là mùa hè Miền Bắc khá oi bức, nắng nóng khiến ai cũng cảm thấy khó thích nghi và gồng mình lên để chịu đựng. Nhưng bước đến Tây Thiên những tán lá rừng, những dòng nước suối mát trong sẽ làm dịu và xua tan những mệt mỏi, bực dọc ấy. Núi rừng hùng vĩ, khí hậu ôn hòa mát mẻ và thanh tịnh dễ chịu vô cùng như tái tạo lại sinh lực cho mỗi người khi đặt chân đến đây.

Thác Bạc Tây Thiên

Dưới chân Thác Bạc

Thác – Suối Tây Thiên trong vắt nơi có thể ngâm mình xuống dòng nước mát lạnh.

Một góc bên suối hướng lên cáp treo

Đoàn du khách trải nghiệm khám phá núi rừng bằng đường bộ men theo suối.

Nhóm sinh viên các trường Đại học đến du lịch Tây Thiên hè 2014

Các em học sinh vui đùa với dòng suối trong xanh Tây Thiên

Khoảnh khắc giúp nhau leo núi của các em học sinh

Lên đến đỉnh núi Tây Thiên dường như ánh nắng êm dịu hơn, những làn gió lùa về mang theo những hơi mát của núi rừng và những áng mây bồng bềnh bao trọn đỉnh núi khiến thời tiết cũng mát lạnh, một không khí Thu giữa mùa Hè.

Cảnh đẹp trên đỉnh núi nhìn từ cáp treo

Phong cảnh trên đỉnh núi “Núi ấp Mây, Mây ấp Núi”thật bồng bềnh sương khói.

Mỗi mùa Tây Thiên đều có một nét đẹp và ấn tượng rất riêng với du khách, một không gian trong lành và thanh bình đến nhẹ nhàng. Mỗi du khách đến với Tây Thiên khi ra về đều mang một tinh thần tràn đầy năng lượng và hứng khởi cho những công việc sắp tới.

captreotaythien.vn