> Tin tức
Tây Thiên chào đón các thí sinh dự thi "Người đẹp Tây Thiên - 2014"
Thứ sáu Ngày 15 tháng 08 năm 2014
Ngày 15/8/2014, Khu di tích danh thắng Tây Thiên đã đón chào 36 thí sinh dự thi vòng chung khảo “Người đẹp Tây Thiên - 2014” tỉnh Vĩnh Phúc về với cội nguồn dâng hương Quốc Mẫu Lăng Thị Tiêu.

Tại quần thể di tích danh thắng Tây Thiên, các người đẹp đã được hướng dẫn viên của Công ty CP Lạc Hồng Tây Thiên giới thiệu khái quát về truyền thống văn hóa của các đền, chùa nơi đây cũng như thân thế của Quốc Mẫu Tây Thiên Lăng Thị Tiêu. Sau đó, các thí sinh đi tham quan và thắp hương tại các đền, đình chùa của quần thể danh lam thắng cảnh.

Cuộc thi “Người đẹp Tây Thiên – 2014” với chủ đề: “Duyên sắc Tây Thiên” do Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của phụ nữ Vĩnh Phúc; khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp nữ thanh niên Vĩnh Phúc trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tại Trung tâm Quảng trường, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Sau cuộc thi, Người đẹp Tây Thiên có thứ hạng: thứ nhất, thứ nhì và thứ ba sẽ tham gia vòng chung khảo Người đẹp phía Bắc của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức.

 Đây là lần thứ 3 tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên Vĩnh Phúc; đồng thời thông qua Cuộc thi nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung và Vĩnh Phúc nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.

captreotaythien.vn